Lokaritgerðir

Meistararitgerðir í náms- og starfsráðgjöf

2016

Aðalheiður Mjöll Þórarinsdóttir „Kennarar og námsráðgjafar þurfa að vera upplýstir og vel vakandi.“ Seigla ungmenna með kvíðaraskanir í framhaldsskóla

Anna Birna Rögnvaldsdóttir Ég hefði átt að velja það sem ég vildi en ekki mamma eða vinir mínir. Samanburðarrannsókn um náms- og starfsfræðslu á unglingastigi á Íslandi, Noregi og Danmörku

Arnheiður Dögg Einarsdóttir Búseta og áhugi: Starfsáhugi íslenskra ungmenna eftir búsetu á uppvaxtarárum

Elín Sif Welding Hákonardóttir Aðgengi fullorðinna að námi á framhaldsskólastigi

Elínborg Þorsteinsdóttir Konur sem snúa aftur í nám eftir langa fjarveru. „Ég hélt bara að ég gæti ekki lært“

Emilía Björg Kofoed-Hansen Þó vindar blási á móti: Reynsla góðra námsmanna með dyslexíu af skólagöngu

Greta Jessen „Það var bara til að hafa betra líf.“ Breytingar á starfsferli

Guðný María Sigurbjörnsdóttir Unglingar á tímamótum: Hugmyndir nemenda í grunnskólum á landsbyggðinni um nám að loknum grunnskóla

Halla Björg Þórisdóttir Þvinguð starfslok vegna örorku og hæfni til að lagast að breyttri stöðu

Jóhanna Lúvísa Reynisdóttir „Þessi erfiðu þungu einstaklingsmál.“ Persónuleg ráðgjöf náms- og starfsráðgjafa í grunnskólum

Klara Guðbrandsdóttir Spáir ráðningar og aðlögunarhæfni fyrir um árangur í atvinnuleit?

Kristín Hrefna Leifsdóttir „Við erum … að reyna sporna við brotthvarfi alla daga í sjálfu sér.“ Hvað er verið að gera innan framhaldsskóla til að minnka brotthvarf

Kristín Inga Hrafnsdóttir „Ég veit það ekki, ég er mjög lost núna“: Framtíðarsýn þvermenningarlegra ungmenna á Íslandi

María Jónsdóttir „Ég get ekki ákveðið mig.“ Erfiðleikar í náms-og starfsvali nemenda við Háskóla Íslands

Ólafur Hilmarsson Brotthvarf nemenda úr framhaldsskólum : stefna og úrræði

Sigríður Filippía Erlendsdóttir Hópráðgjöf á framhaldsskólastigi, verndandi þáttur gegn brotthvarfi. Eigindleg og megindleg rannsókn á WATCH hópráðgjöf.

Sigrún María Hákonardóttir Afmörkun hlutverks og hlutverkaárekstrar í starfi að mati náms- og starfsráðgjafa

Unnur Ásbergsdóttir Vitneskja grunnskólanemenda um þjónustu náms- og starfsráðgjafa og aðgengi að náms- og starfsfræðslu

 

2015

Ágústa Ruth Ahrens Georgsdóttir. Innsýn í störf náms- og starfsráðgjafa í grunnskólum Reykjavíkur: Gagnreyndar aðferðir og mat

Anna Jóna Guðmundsdóttir. „Hver er þá málsvari þessa hóps?“ Staða ungmenna á Íslandi sem ekki eru í vinnu, námi eða starfsþjálfun.

Anna Katrín Ragnarsdóttir. Tengsl andlegrar líðanar framhaldsskólanema við skuldbindingu þeirra til náms og skóla.

Arna Pétursdóttir. Tengsl persónuleika, starfsáhuga og starfstengdrar trúar á eigin getu við framtíðarmarkmið ungra Íslendinga.

Ásdís Eyrún Sigurgeirsdóttir Upplifun ungs fólks af atvinnuleysi. „...þetta fólk lítur svona á mig af því ég er ekki með vinnu...“

Björg Ýr Grétarsdóttir. „Ég ætlaði ekki að verða eins og mamma” Reynsla fólks af því að velja sér sama starf og foreldri og áhrifavaldar starfsvals.

Elín Rut Ólafsdóttir. Skuldbinding til náms: Tengsl við stuðning foreldra og eftirfylgni, trú á eigin getu, skólahegðun í grunnskóla og vissu um námsval.

Guðrún Svava Þrastardóttir. Í upphafi skal endinn skoða. Sýn foreldra barna með ADHD á stuðningsúrræðum grunnskóla.

Halla Karen Jónsdóttir. Tengsl skuldbindingar vina og stuðnings foreldra við skuldbindingu nemenda í framhaldsskólum á Íslandi.

Helga Tryggvadóttir. Habitus unglinga á tveimur ólíkum búsetusvæðum: Áhrif á hugmyndir um framtíðarstörf og virðingu fyrir störfum.

Hjördís Bára Gestsdóttir. Starfsumhverfi, líðan og bjargráð náms- og starfsráðgjafa í grunn- og framhaldsskólum árið 2014.

Hrefna Guðmundsdóttir. Forspárgildi ICF-færniþátta úr grunnmati Virk um þjónustuþörf í starfsendurhæfingu.

Íris Halla Guðmundsdóttir. Ungt fólk í biðstöðu: Félagsleg staða ungra atvinnuleitenda.

Jónas Hörður Árnason. Brottfallsnemar á námsstyrk.

Laufey Guðný Kristinsdóttir. Staða náms- og starfsráðgjafa í grunn- og framhaldsskólum: Aðstoð við náms- og starfsval á sviði starfsmenntunar.

Lísa María Kristjánsdóttir. Framtíðarmöguleikar rafrænnar náms- og starfsráðgjafar á Íslandi.

Nanna Halldóra Imsland. „Allt sem ég hef glímt við hef ég náð að koma mér í gegnum.” Flókið samspil áhættuþátta og seiglu á náms- og starfsferil ungmenna Fjölsmiðjunnar.

Ragnhildur L. Guðmundsdóttir. Aftur út á vinnumarkað! Námsráðgjöf og starfsendurhæfing fólks sem hverfur af vinnumarkaði vegna veikinda eða slysa.

Rakel Sif Níelsdóttir. Upplifun og líðan nemenda í atvinnutengdu námi.

Sandra Hlín Guðmundsdóttir. „Ég er bara ég á mínum eigin forsendum.“ Óhefðbundið starfsval kvenna: stuðningur og starfsfræðsla.

Sigrún Fjeldsted Sveinsdóttir. Reynsla kvenna og karla af fyrstu ráðningarviðtölum og launasamningum.

Sigrún Helga Björgvinsdóttir. Fjölmenningarleg hæfni náms- og starfsráðgjafa. Færni til framtíðar.

 

2014

Elín Ólafsdóttir. „ …þegar þeim líður illa...þá gerist ekkert í náminu.“ Upplifun náms- og starfsráðgjafa í grunnskólum af notkun Baujunnar.

Helga Konráðsdóttir. „Að vera opin fyrir öllu.“ Áhrif tilviljana á náms- og starfsval fólks.

Ína Björg Árnadóttir. Þróun matstækis fyrir trú á eigin getu á sex sviðum kenningar Hollands: Próffræðilegir eiginleikar lokagerðar.

Sunna Þórarinsdóttir. Vitneskja framhaldsskólanemenda um náms- og starfsráðgjöf.

2013

Agnes Braga Bergsdóttir. „Þegar ég kláraði grunnskólann fannst mér bara ekki nógu fínt að fara bein í verknám.“ Að skipta úr bóknámi yfir í starfsnám.

Anna Sigríður Einarsdóttir.  Árangur náms- og starfsendurhæfingar. Tengsl við trú á eigin getu til náms- og starfsákvörðunartöku.

Bjarney Sif Ægisdóttir. Tengsl óákveðni í námsvali við skuldbindingu nemenda til náms og skóla.

Björk Erlendsdóttir.  „Ég fór inn um einar dyr og allt í einu stóðu 100 dyr opnar.“ Reynsla nemenda af Háskólabrú.

Halldóra Lóa Þorvaldsdóttir. Þróun náms- [og] starfsferils útskrifaðra nemenda úr landbúnaðarháskólum á Íslandi.

Henný Sigurjónsdóttir.  „Ég get gefið þeim miklu meira ef ég er menntuð.“ Náms- og starfsferill kvenna sem eignast sitt fyrsta barn þegar þær eru á aldrinum 16 - 19 ára.

Inga Guðrún Kristjánsdóttir. Áhugi og starfsferilþróun nema í grunnnámi Lögregluskóla ríkisins og væntingar til starfs.

Ingibjörg Hanna Björnsdóttir. „Ævintýraleit, þetta er bara ein stór ævintýraleit.“ Náms- og starfsferill ungs fólks með óstarfstengt háskólanám að baki.   

Jóhanna Margrét Eiríksdóttir. Reynsla og upplifun nemenda í 10. bekk af náms- og starfsfræðslu: „...þetta hjálpaði mér mikið að ákveða hvert ég vildi fara ...“

Malla Rós Valgerðardóttir. Skuldbinding nemenda til náms og skóla: Tengsl við trú á eigin getu , ánægju með námsbrautarval og þátttöku foreldra.

Sigríður Hulda Jónsdóttir. Eftirsóttir færniþættir á vinnumarkaði á 21. öldinni. Eru háskólar að brautskrá hæfa nemendur fyrir atvinnulífið?

Sigrún Þórarinsdóttir.  Verður maður ekki alltaf að skoða málin betur?" Siðferðileg álitamál í náms- og starfsráðgjöf í framhaldsskólum.

Sólveig R. Kristinsdóttir.  „En halló ég hef bara alveg helling.“ Upplifun starfsmanna fjármálafyrirtækja af raunfærnimati.

Ragnhildur Ísleifs Ólafsdóttir. „Ef ég hefði engan áhuga á náms- og starfsfræðslu þá mundi ekkert gerast." Stefnumótun í ráðgjöf vegna náms- og starfsvals ungs fólks á Akranesi.

2012

Auður Jónsdóttir. „Allt menntað fólk vill hafa sinn titil." Reynsla starfsmanna í leikskólum af leikskólaliðanámi.

Ágústa Björnsdóttir. Í framhaldsskóla á ný eftir brotthvarf.

Elín Júlíana Sveinsdóttir. Staða, tækifæri og upplifun pólskra kvenna í og eftir atvinnuleysi á Íslandi.

Elsa Lind Guðmundsdóttir.  Gildi handleiðslu fyrir náms- og starfsráðgjafa. Þörf og ávinningur.

Erna G. Árnadóttir. Stuðningur foreldra við nám framhaldsskólanema. Hvað vilja unglingarnir sjálfir?

Eydís Katla Guðmundsdóttir. Þróun náms- og starfsferils þátttakenda í Grunnmenntaskólanum.

Guðrún Jóna Magnúsdóttir.  „Þetta var fyrsta og stærsta skrefið.“ Þróun náms- og starfsferils fullorðinna sem hefja nám að nýju.

Katrín Ósk Eyjólfsdóttir. Tengsl persónuleika og starfsáhuga við framtíðarmarkmið á unglingsárum.

Inga Guðrún Kristjánsdóttir. Áhugi og starfsferilþróun nema í grunnnámi Lögregluskóla ríkisins og væntingar til starfs.

Ingveldur Halla Kristjánsdóttir. „Ég hef einhvern veginn alltaf fundið mér leið." Reynsla háskólanema með Ad(h)d sem náð hafa árangri í námi.

Linda Björk Einarsdóttir. Aðlögunarhæfni á starfsferli: Mikilvæg hæfni hjá atvinnuleitendum á breyttum vinnumarkaði.

Olga Sveinbjörnsdóttir.   Val 10. bekkinga á námsbrautum í framhaldsskóla. Val, viðhorf og væntingar nemenda í ljósi búsetu.

Rakel Steinvör Hallgrímsdóttir. Annað tækifæri - í nám að nýju. Reynsla og líðan fullorðinna kvenna með litla formlega menntun sem hefja nám að nýju.

Rósa Siemsen.  Hindranir í námi og skólagöngu framhaldsskólanema.

Sandra Þóroddsdóttir. Innsýn í störf náms- og starfsráðgjafa í framhaldsskólum og viðhorf þeirra til heildrænna náms- og starfsráðgjafaráætlana.

Soffía Valdimarsdóttir. „Maður er bara sinn eigin skapari.“ Starfstengd sjálfsaga sex ungmenna á Íslandi við upphaf 21. aldar

Svandís Sturludóttir. Skuldbinding nemenda til náms. Stuðningur foreldra, kennara og þörf fyrir stuðning og ráðgjöf skóla.

Unnur Símonardóttir.  "Þú veist, maður getur allt ef maður vill það." Nemendur sem innritast á almenna braut í framhaldsskóla og ljúka stúdentsprófi.

Þóra Friðriksdóttir.  „Langar þig að fara að vinna eftir sumarfrí?“ Náms- og starfsráðgjöf við starfslok.

2011

Anna Harðardóttir. Með byr undir báða vængi. Upplifun kvenna sem lokið hafa starfsendurhæfingu.

Álfhildur Eiríksdóttir. Rafræn náms- og starfsráðgjöf á Íslandi. Viðhorf og reynsla íslenskra náms- og starfsráðgjafa.

Jóhanna Sólveig Lövdahl.   „Maður þarf að fara í einhvern skóla." Hugmyndir og þekking barna á námi og störfum.

Margrét Björk Arnardóttir. „Svona finnst mér best að læra.“ Skoðanir barna á námi, námsaðferðum og þeim sjálfum sem námsmönnum.

Þuríður Hallgrímsdóttir. Námsvenjur og vinnubrögð í grunn- og framhaldsskólum. „Þetta snýst allt um sjálfsagann“.

 

2010

Agnes Ósk Snorradóttir. „Þegar ég verð stór, ætla ég að verða pollur“. Hugmyndir leikskólabarna um framtíðarstarf.

Gréta Matthíasdóttir. Líðan og lífshamingja í atvinnuleysi. „Svo var hamingjan bara þarna hinum megin við hornið“

Líney Björg Sigurðardóttir. Stuðningur og hvatning foreldra til framhaldsskólagöngu barna sinna: Skiptir búseta máli?

Lóa Hrönn Harðardóttir. Afburðaárangur í háskólanámi „ ...ég byrja ekki á einhverju nema ég ætli að klára það"

Margrét Linda Ásgrímsdóttir. „Vinnan göfgar manninn.“ Reynsla atvinnulausra karla 50 ára og eldri af atvinnumissi.

Sigurjóna Jónsdóttir. Árangursmat á náms- og starfsfræðslu í starfsmenntaskóla.

Svanhildur Svavarsdóttir. Á hverju byggja 10. bekkingar val sitt á framhaldsskólanámi?Skólaheimsóknir og önnur upplýsingaöflun 10. bekkinga um framhaldsskóla og námsbrautir.